Menu

บริษัท ซีเอส มิตซูฟูกุ อีลาสโตเมอร์ จำกัด

บริษัท ซีเอส มิตซูฟูกุ อีลาสโตเมอร์ จำกัด เป็นบริษัทร่วมทุนไทย-ญี่ปุ่น ซึ่งเชี่ยวชาญด้านอุตสาหกรรมยางฟลูออโรคาร์บอน ( Fluorocarbon Rubber : FKM ) ที่มีประสบการณ์ด้านยางมานาน 80 ปี ที่ผ่านมาประเทศไทยมีการนำเข้ายางประเภทนี้สูง และมีแนวโน้มเติบโตมากขึ้นในอนาคต จึงคิดค้นและหาวิธีพัฒนาการผลิตในประเทศ เพื่อรองรับกับความต้องการของตลาด ทั้งนี้บริษัทฯ มีเป้าหมายมุ่งสู่ในการเป็นหนึ่งบริษัทชั้นนำในด้านประกอบธุรกิจการผลิตและจำหน่ายยางฟลูออโรคาร์บอน FKM ที่มีคุณภาพสูงอย่างยั่งยืน

ยาง FKM นั้นเป็นที่นิยมกันมากในการนำมาขึ้นรูปผลิตชิ้นส่วนยางหลากหลาย ซึ่งต้องผ่านกระบวนการผลิตคือ รีด บด ผสมยางด้วยสูตรเคมีเข้มข้น เพื่อให้มีคุณสมบัติเด่นด้านความทนของสารเคมี, น้ำมัน, เปลวไฟ รวมถึงสภาพอากาศ ซึ่งสามารถทนความร้อนสูงถึง 260 องศา ยาง FKM สามารถผลิตตามความต้องการของอุตสาหกรรมต่างๆ เพื่อให้เหมาะสมกับลักษณะการใช้งานของลูกค้าให้เกิดประสิทธิภาพสูงสุด เช่น ชิ้นส่วนยานยนต์ ชิ้นส่วนเครื่องบินและจรวด ได้แก่ ท่อน้ำมันเชื้อเพลิง, ยางซีล, ปะเก็น เป็นต้น

บริษัทมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยนำเข้าเครื่องมือ-เครื่องจักรทันสมัย พร้อมใส่ใจในรายละเอียดให้มีการควบคุมมาตรฐานทุกขั้นตอน ตั้งแต่ควบคุมคุณภาพวัตถุดิบ กระบวนการผลิต การทดสอบในห้องทดลอง ( Laboratory ) ให้เป็นไปตามมาตรฐานสากล เป็นที่น่าเชื่อถือ ไว้วางใจ เพื่อการรับรองมาตรฐานการผลิต ISO 9001:2008 รวมถึงควบคุมการขนส่งและบริการหลังการขาย 

มิตซูอิ ฟูกุทาโร

วิวัฒน์ วงษ์เจริญสิน​

  • ที่อยู่ :

199/15 หมู่ 3 .พานทองบ้านบึง .บ้านบึง .บ้านบึง .ชลบุรี 20170

  • เบอร์โทร :
  • เว็บไซต์ :
  •  ทุนจดทะเบียน :

33,000,000 Baht

  • ปีก่อตั้ง :
2017

สำนักงานใหญ่ : 318/10-22 อาคารเจริญสิน ซอยสุขุมวิท 22
ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

Call center :  +66 2259 0320
Fax : +66 2259 7504

เปิดเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ : 08.30 ถึง 17.00 น. 
ปิดเวลาทำการ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

Copyright 2019 © Charoensin

We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it. Privacy Policy
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า