Menu

บริษัท ไทย ไวร์ริ่ง ซิสเต็ม จำกัด

บริษัท ไทย ไวร์ริ่ง ซิสเต็ม จำกัด เป็นผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกล่องกระชุหิน (Gabion and Mattress) ภายใต้เครื่องหมายการค้า Robust มากกว่า 17 ปี ที่ใช้สำหรับใส่หินและนำไปวางเพื่อป้องกันการกัดเซาะและพังทลายของหน้าดิน ทำจากลวดตาข่ายถักเป็นรูปหกเหลี่ยม ขึ้นรูปทรงเป็นกล่อง ขนาดของกล่องสามารถปรับเปลี่ยนได้ตามจุดประสงค์การใช้งาน หรือตามมาตรฐานของทางราชการ ซึ่งผลิตให้กับหน่วยงานราชการและภาคเอกชนทั้งในประเทศและต่างประเทศ เช่น ลาว, พม่า, กัมพูชา ซึ่งช่วยในการป้องกันสาธารณภัย เช่น ป้องกันการกัดเซาะริมแม่น้ำ ชายฝั่งทะเล ป้องกันการพังทลายของหน้าดิน ใช้ปูลาดท้องคลอง ฝายน้ำล้น กันการกัดเซาะ คอสะพาน และยังเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ด้วยคุณภาพของสินค้า, ความรวดเร็วในการผลิตและการจัดส่ง, บริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ จึงมั่นใจได้กับคุณภาพของสินค้าภายใต้แบรนด์ ROBUST ตามมาตรฐาน ISO 9001:2015 และ กมช.- สมอ.- มอก.17021 QMS 006 แห่งแรกของประเทศไทย

นอกจากนี้บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่ายกำแพงกั้นน้ำ ภายใต้แบรนด์ NOAQ Boxwall ในประเทศเพียงผู้เดียว ซึ่งเป็นอุปกรณ์ป้องกันน้ำท่วมในนวัตกรรมที่ได้รับการออกแบบและผลิตจากบริษัทชั้นนำ เหมาะสำหรับสภาพแวดล้อมในเมืองและพื้นผิวต่างๆ สามารถขนย้ายสะดวก ติดตั้งง่าย น้ำหนักเบา เป็นที่นิยมใช้ทั่วโลกและได้รับการจดสิทธิบัตรในหลายประเทศทั่วโลก

วุฒิชัย วงษ์เจริญสิน

ณัฐจักร์ วงษ์เจริญสิน

  • ที่อยู่ :

199/2 หมู่ 3 .พานทองบ้านบึง .บ้านบึง .บ้านบึง .ชลบุรี 20170

  • เบอร์โทร :
  • เว็บไซต์ :
  •  ทุนจดทะเบียน :

72,000,000 Baht

  • ปีก่อตั้ง :
2004

สำนักงานใหญ่ : 318/10-22 อาคารเจริญสิน ซอยสุขุมวิท 22
ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

Call center :  +66 2259 0320
Fax : +66 2259 7504

เปิดเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ : 08.30 ถึง 17.00 น. 
ปิดเวลาทำการ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

Copyright 2019 © Charoensin

We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it. Privacy Policy
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า