Menu

บริษัท แอ็พพลาย ดีบี จำกัด (มหาชน)

บริษัท แอ็พพลาย ดีบี จำกัด (มหาชน) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2548 จากการควบรวมกิจการระหว่างบริษัท ดี.บี. เคมีคัล อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายกาวอุตสาหกรรม และบริษัท แอ็พพลายเคมีคอล อินดัสตรี้ จำกัด ผู้ผลิตและจัดจำหน่ายเม็ดพีวีซีคอมปาวด์ บริษัทฯ ได้แปรสภาพเป็นบริษัทมหาชนจำกัด และเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์ เอ็ม เอ ไอ ในปี 2560

ธุรกิจหลักของบริษัทฯ คือการผลิต และจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เม็ดพลาสติกพีวีซี กาวอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์ยาแนว รวมถึงผลิตภัณฑ์ดีไอวาย หรือผลิตภัณฑ์กาว และยาแนวที่จำหน่ายในบรรจุภัณฑ์ขนาดเล็ก สำหรับใช้ในครัวเรือนโดยมีฐานลูกค้าหลักในประเทศ เป็นโรงงานอุตสาหกรรมที่ใช้ผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ ประกอบกระบวนการผลิตของสินค้า เช่น กลุ่มลูกค้าอุตสาหกรรมสายไฟ สายเคเบิ้ล งานก่อสร้าง พื้นรองเท้า เฟอร์นิเจอร์ ยานยนต์ และฐานลูกค้าต่างประเทศทั้งในอาเซียน ตะวันออกกลาง แอฟริกา ยุโรป ออสเตรเลีย และอเมริกาใต้ ผ่านช่องทางการจำหน่ายให้กับลูกค้าโดยตรง และผ่านผู้จัดจำหน่ายสินค้า ภายใต้ตราสินค้าของบริษัทฯ และการรับจ้างผลิตภายใต้ตราสินค้าของลูกค้าชั้นนำซึ่งเป็นที่รู้จักในระดับสากล

หวัง วนาไพรสณฑ์

วีระชัย วงษ์เจริญสิน

  • ที่อยู่ :

252 หมู่ 4 .สุขุมวิท .แพรกษา .เมือง .สมุทรปราการ 10280

  • เบอร์โทร :
  • เว็บไซต์ :
  •  ทุนจดทะเบียน :

210,000,000 Baht

  • ปีก่อตั้ง :

1985

สำนักงานใหญ่ : 318/10-22 อาคารเจริญสิน ซอยสุขุมวิท 22
ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพ 10110

Call center :  +66 2259 0320
Fax : +66 2259 7504

เปิดเวลาทำการ วันจันทร์ – วันศุกร์ : 08.30 ถึง 17.00 น. 
ปิดเวลาทำการ วันเสาร์ – วันอาทิตย์ และวันหยุดนักขัตฤกษ์

Copyright 2019 © Charoensin

We use cookies to ensure that we give you the best experience on our website. If you continue to use this site we will assume that you are happy with it. Privacy Policy
เราใช้คุกกี้เพื่อพัฒนาประสิทธิภาพ และประสบการณ์ที่ดีในการใช้เว็บไซต์ของคุณ คุณสามารถศึกษารายละเอียดได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว

ตั้งค่าความเป็นส่วนตัว

คุณสามารถเลือกการตั้งค่าคุกกี้โดยเปิด/ปิด คุกกี้ในแต่ละประเภทได้ตามความต้องการ ยกเว้น คุกกี้ที่จำเป็น

ยอมรับทั้งหมด
จัดการความเป็นส่วนตัว
  • เปิดใช้งานตลอด

บันทึกการตั้งค่า